Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương, đơn vị bảo hành cho các thiết bị gia dụng: Tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, lò vi sóng,… Quý khách đang sử dụng sản phẩm của thương hiệu Electrolux nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được xử lý nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương
– Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương Hoạt động với nhiệm vụ bảo hành hoặc tư vấn hướng dẫn hỗ trợ cho các sản phẩm gia dụng Electrolux đang còn trong thời hạn bảo hành miễn phí. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn tiếp nhận dịch vụ sửa chữa có tính phí cho những sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành.
– Khi thiết bị gia dụng Electrolux nhà bạn đang sử dụng bỗng gặp sự cố hoặc có dấu hiệu bất thường, lúc này bạn cần làm gì? Trước tiên bạn cần kiểm tra sơ bộ rồi liên hệ đến trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương để yêu cầu hỗ trợ.
– Trung tâm hỗ trợ khách hàng trên toàn địa bàn thành phố: Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo, Phố Chợ Con, Phạm Hồng Thái, Ngọc Châu, Bình Hàn, Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, Trần Phú, Tứ Minh, Việt Hòa, Ngô Quyền, Bình Hàn, …
Quy định chung về bảo hành Electrolux
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương
Thời hạn bảo hành sản phẩm
– Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm là 24 tháng và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
– Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.
– Sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
– Bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
– Trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương
Loại sản phẩm | ĐỊa Điểm | Ghi chú |
---|---|---|
Máy giặt cửa trước Máy giặt sấy |
Bảo hành tại nhà | 10 năm bảo hành cho motor và lồng giặt |
Máy sấy / Máy giặt cửa trên / Máy rửa chén bát | Bảo hành tại nhà | |
Bếp gas / Bếp điện âm / Bếp gas thùng
Lò nướng âm / Máy hút mùi |
Bảo hành tại nhà | |
Lò vi sóng | Bảo hành tại trạm dịch vụ | Bảo hành tại nhà đối với lò vi sóng lắp âm |
Máy nước nóng lạnh (uống) | Bảo hành tại nhà | |
Máy điều hòa không khí | Bảo hành tại nhà | Bảo hành 05 năm cho máy nén |
Máy nước nóng trực tiếp | Bảo hành tại nhà | Bảo hành 10 năm cho bình chứa; 05 năm cho thanh nhiệt |
Máy nước nóng gián tiếp | Bảo hành tại nhà | Bảo hành 10 năm cho bình chứa |
Máy lọc không khí / Máy hút ẩm
Máy hút bụi Sản phẩm gia dụng nhỏ |
Bảo hành tại trạm dịch vụ | |
Phụ kiện | Không được bảo hành | Bình thủy tinh máy pha cà phê, đĩa lò vi sóng v.vv |
Trường hợp không được bảo hành ( sửa chữa dịch vụ có tính phí )
– Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.
– Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
– Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
– Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
– Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
– Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
– Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
– Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
– Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
– Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
– Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.
– Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương
Quy trình tiếp nhận và xử lý dịch vụ của trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương
1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu về bảo hành hoặc sửa chữa sản phẩm Bosch qua Tổng đài 1800 588 899
2: Điều hành nhân viên, Kỹ thuật
Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và liên hệ với khách hàng.
3: Hỗ trợ khách hàng
Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà khách hàng theo lịch hẹn để tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm đang gặp phải.
4: Thực hiện dịch vụ
Sau khi kiểm tra tìm được nguyên nhân, nhân viên sẽ báo với khách hàng và đưa ra phương án xử lý. Kỹ thuật sẽ tiến hành công việc của mình.
5: Nghiệm thu quá trình sửa chữa
Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ, nhân viên kỹ thuật sẽ test cho sản phẩm hoạt động và bàn giao lại cho khách.
6: Kết thúc công việc
Dặn dò khách hàng cách sử dụng và bảo quản sao cho hiệu quả và hạn chế tối đa những hư hỏng xảy ra.
Đối với sản phẩm sử dụng dịch vụ tính phí thì kỹ thuật viên sẽ Viết phiếu bảo hành cho khách và nhận phí dịch vụ.
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hải Dương cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Thông tin về Trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Ninh
Đơn vị: |
Trung Tâm Bảo Hành Electrolux tại Hải Dương |
Địa chỉ: | Số 1 Mạc Đĩnh Chi – Phường Lê Thanh Nghị – TP Hải Dương |
Điện thoại: | 0914 99 66 55 |
Đáp ứng: | Có thợ ngay sau 30 phút |
Phục vụ: |
08 giờ – 21 giờ (kể cả CN và ngày lễ) |
Đánh giá: |
5.0 ★★★★★ |
Như vậy, chúng tôi đã dửi đến người tiêu dùng thông tin bảo hành Electrolux, trong quá trình kiểm tra, xác minh nếu có phát sinh dịch vụ sửa ngoài bảo hành ( có tính phí ) chúng tôi sẽ có báo giá cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ.